Trang Chủ / Tin Tức / Chia sẻ địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay giá rẻ chất lượng

Chi tiết bài viết

Chia sẻ địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay giá rẻ chất lượng

Du lịch Phú Quốc đang nở rộ trong nhiều năm trở lại đây. Với các lợi thế về tự nhiên, Phú Quốc sở hữu khí hậu đặc trưng của vùng nhiệt đới, nhiều bãi biển đẹp như Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài,...Và sở hữu nhiều đặc sản nổi tiếng như nước nắm Phú Quốc, Hồ tiêu,...

Khi đến du lịch tại đây, du khách nên chọn đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay, sau đó thuê xe máy để khám phá. Bởi hệ thống đường xá tại đây rất thuận lợi cho bạn tham quan cũng như trải nghiệm tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ chuyên cho thuê xe máy ở Phú Quốc giá rẻ & chất lượng sau đây nhé !

Xem chi tiết tại:  Những địa chỉ uy tín cho thuê xe máy tại Phú Quốc chỉ từ 120k [Cập nhật 2018 ]

Chia sẻ địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay giá rẻ chất lượng 1

 

 
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Phú Quốc

Những lưu ý khi thuê xe máy ở Phú Quốc

Để không gặp các vấn đề khó khăn khi giao nhận và trả xe, cho thuê xe máy Phú Quốc 247 chia sẻ các bạn một số kinh nghiệm khi đi thuê xe máy ở Phú Quốc như sau:

- Bạn nên hỏi rõ về giá cả, số ngày thuê rõ ràng về lấy xe lúc nào, trả xe lúc mấy giờ để sắp xếp thời gian cho phù hợp., cũng như nhận thêm các ưu đãi giảm giá theo số lượng và ngày thuê.

- Giá tại cho thuê xe máy Phú Quốc 247 hiện dao động từ 100 – 150k/ngày/xe tùy theo loại xe số hay xe ga. Chi phí thuê xe máy ở Phú Quốc cho 3 ngày khoảng 300- 450k + với khoảng 250k tiền xăng là bạn có thể khám phá gần hết đảo.
Tại các điểm tham quan không có nhiều cây xăng, vì vậy các bạn nên đổ đầy xăng tại trung tâm thị trấn Đông Dương.

 

Chia sẻ địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay giá rẻ chất lượng 2

 

- Các bạn cần lưu ý rằng trước khi nhận xe bạn nên kiểm tra kĩ xem xe có bị hỏng hóc gì không, xem đã lắp đủ hai cái gương chưa, bánh có bị mòn quá không, bảo hiểm xe…
Khi thuê xe ở Phú Quốc bạn cũng nên có một bản đồ giấy, vì một số nơi trên đảo không được sử dụng GPS, sóng chập chờn hoặc không có sóng.

Đảo Phú Quốc có diện tích gần 600km2 trải dài từ Bắc xuống Nam, tuy nhiên chỉ có khoảng vài trục đường chính nên bạn có thể thuê xe máy để tham quan đảo. Thuê xe máy giá rẻ ở Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn thuê tại khách sạn hoặc cửa hàng tư nhân đều được. Các bạn có thể liên hệ với Behome Phú Quốc là địa chỉ cho thuê homestay, nhà nghỉ và Bungalow giá rẻ với dịch vụ chất lượng cao.

 

Chia sẻ địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay giá rẻ chất lượng 3

 

Hiện tại cho thuê xe Phú Quốc 247 có nhận giao xe tại các khách sạn và nhà nghỉ tại Phú Quốc với giá ưu đãi, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giao xe ngay. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thêm thông tin cho chuyến hành trình đầy thú vị tại Phú Quốc nhé !

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về Chothuexephuquoc247 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Liên hệ Behome Phú Quốc