Trang Chủ / Tin Tức / Dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc

Thuê xe máy ở Phú Quốc là điều mà có rất nhiều du khách quan tâm khi đi du lịch Phú Quốc. Xe máy là phương tiện di chuyển rất thuận tiện trong mỗi chuyến đi du lịch ở bất kì nơi nào.

Ở Phú Quốc, dịch vụ thuê xe máy cũng tương đối phát triển, với đủ loại xe cho bạn lựa chọn. Nhìn chung thì giá thuê xe ở Phú Quốc nhỉnh hơn so với các điểm du lịch ở đất liền đôi chút, nhưng vẫn chấp nhận được giao động từ 120k-150k tùy loại. Để tiện lợi nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị mà có thể giao xe tận nơi, nếu giao xe miễn phí thì tuyệt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc -1

Anh Phát là một trong những địa điểm dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc uy tín và đảm bảo chất lượng xe với rất nhiều mẫu xe số và xe tay ga cho bạn tự do lựa chọn thỏa thích.

Thủ tục thuê xe máy tại Anh Phát vô cùng đơn giản và thuận tiện, giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng có xe. Chỉ cần cho chúng tôi xem qua CMND hoặc Passport hay Bằng lái là hoàn tất thủ tục.

Giá thuê xe máy của chúng tôi hiện nay vô cùng cạnh tranh đi kèm với rất nhiều đợt khuyến mãi lớn nhỏ trong năm. Giá thuê xe chỉ dao động từ 100k – 200k. Đặc biệt là không thay đổi vào các ngày lễ lớn.

Xe máy tại cho thuê xe Anh Phát được chăm sóc rất kĩ càng, bảo hành thường xuyên. Các mẫu xe tay ga hay xe số tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và "tắm" rửa sạch sẽ hàng tuần giúp xe luôn bóng bẩy và cực kì bắt mắt.

Dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc -2

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ: giao xe miễn phí tận nơi tới các khách sạn nhà nghỉ resort Bến tàu trên đảo phú quốc, có mũ bảo hiểm – có bản đồ du lịch, vào mùa mưa được tặng 2 áo mưa luôn nha.

Quý khách muốn thuê xe máy của Anh Phát chỉ cần gọi vào số điện thoại: 0985465555 – 01249678888.

Xem thêm các dịch vụ:

Thuê xe máy Phú Quốc 120 - 150k thủ tục đơn giản

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ 7 chỗ Phú Quốc

- Thuê xe máy đi chơi ở Phú Quốc như thế nào ?

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về Chothuexephuquoc247 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Liên hệ Behome Phú Quốc