Trang Chủ / Tin Tức / Giá cho thuê xe máy tại Phú Quốc có đắt không?

Chi tiết bài viết

Giá cho thuê xe máy tại Phú Quốc có đắt không?

Khám phá Phú Quốc bằng xe máy đã không còn xa lạ gì đối với rất nhiều du khách, tu nhiên vẫn còn khá nhiều người phân vân về giá cho thuê xe máy tại Phú Quốc có đắt không?

Xe máy là phương tiện thuận tiện nhất để khám phá các ngóc ngách ở Phú Quốc. Du khách có thể dễ dàng thuê một chiếc xe máy với giá siêu rẻ và vi vu khắp mọi ngóc ngách của đảo Phú Quốc.

Giá thuê xe ở hầu hết các cơ sở cho thuê xe máy là: xe số 120k và xe ga 150k/1 ngày. Xe có sẵn khoảng 1 lít xăng để các bạn có thể chạy về trung tâm. Bạn có thể đặt xe trước giờ bay, khi đến Phú Quốc có thể tự chọn xe phù hợp với mình.

Giá cho thuê xe máy tại Phú Quốc có đắt không 1

Cũng giống như những đơn vị cho thuê xe máy khác, Anh Phát là địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, đảm bảo uy tín. Tại đây có hơn 100 chiếc xe máy cho thuê với đầy đủ các dòng xe, đời xe. Khi thuê xe máy của chúng tôi, bạn sẽ nhận kèm theo xe máy: mũ bảo hiểm, bản đồ du lịch, áo mưa.

Chúng tôi cam kết giao xe nhanh, thủ tục đơn giản, giao miễn phí tại sân bay và khách sạn tại Dương Đông. Ngoài ra khách muốn nhận xe tại bến tàu sẽ thu thêm phí, tùy theo số lượng xe thuê và số ngày thuê xe.

Giá cho thuê xe máy tại Phú Quốc có đắt không 2

Nếu bạn muốn thuê xe máy của Anh Phát chỉ cần gọi vào số điện thoại: 0985465555 – 01249678888, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, hướng dẫn tận tình để bạn có thể thuê được xe máy một cách nhanh nhất.

Để thuê xe máy bạn cần chuẩn bị cho mình một bản sao CMND nộp cho chủ xe (nhớ mang theo bảng chính để đối chiếu), tiền đặc cọc, thoả thuận về giá và điểm giao xe. Thường sẽ giao xe tận nơi ở địa phận thị trấn Dương Đông.

Để đảm bảo không gặp phải tình trạng hết xe khi vào mùa du lịch, các bạn nên liên hệ đặt xe trước khi đến Phú Quốc.

 

Xem thêm:

Dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc

Cho thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về Chothuexephuquoc247 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Liên hệ Behome Phú Quốc