Trang Chủ / Tin Tức / Thuê xe máy trải nghiệm các địa điểm phượt tuyệt đẹp tại Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Thuê xe máy trải nghiệm các địa điểm phượt tuyệt đẹp tại Phú Quốc

Phú Quốc là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và đặc biệt là các bạn trẻ thích phượt. Nơi đây là một hòn đảo nổi tiếng trù phú và xinh đẹp, được mệnh danh là “thiên đường dành cho người yêu biển". Nét hoang sơ, thơ mộng của những bãi biển nổi tiếng, những con suối trong xanh hay những vườn tiêu xanh mướt chắc chắn sẽ níu chân du khách đặt chân đến nơi đây.

Thuê xe máy trải nghiệm các địa điểm phượt tuyệt đẹp tại Phú Quốc 1

Đảo Ngọc Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, vẫn lưu giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Khi đặt chân đến hòn đảo này, bằng dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ du khách có thể tự mình trải nghiệm những điểm phượt tuyệt đẹp dưới đây.

  1. Làng chài cổ Hàm Ninh

Nằm ở phía Đông đảo Ngọc Phú Quốc. Nép mình dưới chân ngọn núi Hàm Ninh, ngôi làng mang một vẻ đẹp bình dị và hoang sơ. Người dân ở đây mộc mạc, chất phác và vô cùng hiếu khách. Làng chài này nổi tiếng với những món hải sản tươi sống như ghẹ và tôm vô cùng tươi ngon, béo thơm. Nếu được thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không thôi.

  1. Bãi Sao

Nơi đây mang một vẻ đẹp dịu dàng, hoang sơ đến lạ thường. Cát trắng nhuyễn mịn, mặt biển êm đềm và phẳng lặng, những con sóng lăn tăn,hiền hòa. Người dân Đảo Ngọc kể lại rằng khi màn đêm buông xuống cũng là lúc hàng ngàn con sao biển tràn ngập mặt nước và trên bờ. Thế là “Bãi Sao” trở thành tên gọi của bãi biển xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Phú Quốc.

Thuê xe máy trải nghiệm các địa điểm phượt tuyệt đẹp tại Phú Quốc 2

  1. Vườn tiêu Suối Đá

Vườn tiêu Suối Đá với một màu xanh ngát yên bình. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hương thơm và vị cay nồng đặc trưng. Hồ tiêu nơi đây là món quà lý tưởng mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân.

  1. Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 10 km, suối tranh thơ mộng trải dài với làn nước trong vắt, là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá và tiếng nước chảy róc rách. Ngâm mình trong dòng nước suối trong xanh, tận hưởng hương vị núi rừng, hoặc ngả lưng nghỉ ngơi trên những phiến đá mát rượi quả là những trải nghiệm thú vị. Suối Tranh thu hút đông đảo du khách tham quan, dã ngoại hàng năm.

  1. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Đây là ngôi chùa lớn nhất và nổi tiếng linh thiêng tại đảo ngọc Phú Quốc. Tọa lạc tại vị thế rất đẹp, phía sau tựa núi, phía trước đón gió biển. Những điều ấy đã tạo cho chùa một không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và yên tĩnh. Đến đây, các bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như được thanh lọc, những ưu phiền trong cuộc sống tất bật hàng ngày dường như trôi đi mất.

  1. Dinh Cậu

Dinh Cậu hay còn gọi là Miếu thờ Long Vương. Ngôi miếu  tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang). Miếu thờ này được đặt trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo nên từ ghềnh đá và biển.

  1. Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú quốc nổi tiếng với chất lượng hảo hạng và xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới. Đảo Ngọc có khoảng 100 nhà thùng đang hoạt động để sản xuất những chai nước mắm cá cơm thượng hạng. Tham quan nơi sản xuất nước mắm, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy mô sản xuất của các nhà thùng cũng như quy trình công phu tạo ra những giọt nước mắm chất lượng.

Và còn rất nhiều địa điểm tham quan xinh đẹp khác nữa, chỉ cần bạn chịu đi chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ vô cùng thú vị.

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ của chúng tôi và tự mình thong dong trên từng ngóc ngách của hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Xem thêm:

- Dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc

- Cho thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc