Trang Chủ / Tin Tức / Bãi biển Ông Lang - Thiên đường du lịch tại Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Bãi biển Ông Lang - Thiên đường du lịch tại Phú Quốc

Khi đến với Phú Quốc, chắc hẳn bất kì ai cũng không thể quên được những khoảnh khắc tuyệt vời bên những bãi biển đẹp còn nhiều hoang sơ ở Phú Quốc. Hãy cùng behome tìm hiểu bãi ông Lang - Một trong các điểm mới đẹp nhất, được xem như thiên đường du lịch khi đến đảo ngọc Phú Quốc.

Bãi Ông Lang không nổi tiếng bãi Sao nhưng với nét hoang sơ riêng của mình vẫn cuốn hút một lượng du khách khi ghé đảo Phú Quốc. Không được biết đến nhiều không phải bãi biển Ông Lang không đẹp mà bởi nơi đây chưa được khai thác du lịch rộng rãi. Hiện tại cũng chỉ có 1 vài resort tại nơi này nhưng vẫn chưa khai thác hết được vẻ đẹp của bãi biển. Nơi đây cũng là nơi yêu thích của rất nhiều dân địa phương đến tắm biển, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Làm sao để đến được bãi Ông Lang ?

Vì bãi biển Ông Lang chỉ mới có vài resort và giá thành rất cao nên đa phần khách du lịch thường chọn những khách sạn, hay homestay hoặc Bungalow giá rẻ ở Dương Đông để nghỉ ngơi, du lịch. Từ thị trấn Dương Đông đi về phía bắc đảo (hướng Vinpearl ) theo đường Dương Đông – Cửa Cạn khoảng chưa đến 10km, bạn chỉ cần search vị trí của Coco Palm Beach và đi theo hướng mà google map hướng dẫn là đã có thể đến được bãi Ông Lang

Đường từ Dương Đông đến bãi Ông Lang

Đường từ Dương Đông đến bãi Ông Lang

 

Cùng nhau khám phá bãi biển Ông Lang

 

Bãi biển Ông Lang được bao quanh bởi rặng dương cổ thụ xanh mát xen lẫn hàng dừa nghiêng mình về phía biển lao xao trong gió, bãi không trải dài liên tục mà bị ngắt quảng bởi những tảng đá nhỏ, bờ cát màu vàng thoai thoải rất lạ mắt. Nhiều du khách đến bãi Ông Lang để tận hưởng nắng gió tuyệt vời, bày tiệc nướng hải sản và ca hát dưới hàng dương xanh mát để thấy lòng thư thái, bình yên đến lạ.

Hàng cây xanh mát quang bãi biển

Hàng cây xanh mát quang bãi biển

Được đắm chìm trong một chiếc nước xanh trong mát, hay nằm trên các mỏm đá để tắm nắng và ngắm nhìn một bức tranh tự dưng cực kỳ phối hợp được phối hợp bởi phổ quát nhân tố của thiên nhiên rất trọn ven của đất trời hòa cùng cái người tấp nập hay thấp thoáng phía xa xa là các cái thuyền đánh cá của các ngư dân trên biển tạo nên một bức tranh cực kỳ tuyệt vời.

Cảnh đẹp hoang sơ của Ông Lang

Cảnh đẹp hoang sơ của Ông Lang

 

Trong thời gian chờ mặt trời "lặn xuống biển", chúng ta có thể hòa mình vào làn nước mát. Nên chuẩn bị  kính lặn để không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn “cuộc sống” bên dưới mặt nước. Biển ở bãi Ông Lang nông lại có ghềnh đá nên bên dưới mặt nước có nhiều rong rêu hình dạng rất đẹp và tất nhiên là không thể không nhắc đến những chú cá đang bơi lượn tung tăng. Nếu có thêm máy chụp hình dưới nước thì không nên bỏ qua việc ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Toàn cảnh vẻ đẹp của Ông Lang

Toàn cảnh vẻ đẹp của Ông Lang

Trong thời gian chờ mặt trời "lặn xuống biển", chúng ta sở hữu thể hòa mình vào làn nước mát. Nên đúng chuẩn bị kính lặn để ko bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn “cuộc sống” bên dưới mặt nước. Biển ở bãi Ông Lang nông lại với ghềnh đá do đó bên dưới mặt Việt Nam sở hữu nhiều rong rêu hình dáng rất đẹp và kèm theo là chẳng thể ko kể tới các chú cá đang bơi lượn tung tăng. Ví như với thêm máy chụp Ảnh dưới nước thì không bỏ qua việc ghi lại được những phút chốc tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên tặng thưởng.

Ngắm hoàng hôn tại bãi biển Ông Lang

Ngắm hoàng hôn tại bãi biển Ông Lang

Xem thêm các địa điểm du lịch hấp dẫn khác khi đến Phú Quốc:

Bãi sao - Bãi điển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Khem - Điểm đến mới nhất khi du lịch Phú Quốc

Bãi dài - top các bãi biển đẹp nhất Phú Quốc