Trang Chủ / Tin Tức / Bạn cần lưu ý gì khi thuê xe máy du lich tại Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Bạn cần lưu ý gì khi thuê xe máy du lich tại Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo du lịch cực kì nổi tiếng ở Việt Nam, nên dù không thuộc đất liền, nhưng lượng xe máy được đưa ra ngoài đảo khá lớn, bởi vậy việc thuê được một chiếc xe máy chất lượng với giá hợp lý là điều không quá khó khăn.

Bạn cần lưu ý gì khi thuê xe máy du lich tại Phú Quốc 1

Nhưng để đảm bảo thuê được một chiếc xe máy tốt, giá cả hợp lý, bạn nên tham khảo những lưu ý khi thuê xe máy du lich tại Phú Quốc:

  • Cũng như thuê xe máy ở các tỉnh thành khác, thuê xe máy ở Phú Quốc bạn không cần phải đặt cọc trước tiền, chỉ đưa cho 1 cái chứng minh thư (hộ chiếu) là ok.
  • Nếu như bạn thuê dài ngày hoặc thuê nhiều xe, bạn cứ tự tin mà mặc cả giá với đơn vị cho thuê xe máy nha. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.
  • Khi thuê xe máy, nhất định phải kiểm tra các vị trí xe quan trọng gồm phanh xe, lốp, gương, đèn và máy của xe. Kiểm tra xem tay lái có dễ điều khiển hay không, đèn và xin nhang có sáng không, xe đã có gương chưa, lốp xe có bị mòn không, còi xe có kêu không… Máy của xe thì bạn cũng cần đi thử xem có ì, có êm hay không nha.
  • Khi gọi đặt thuê xe, bạn nhớ bảo họ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ xe bản chính, hoặc ít nhất là bản phô tô, tránh trường hợp gặp rắc rối khi gặp cảnh sát giao thông.
  • Thỏa thuận rõ ràng về thời gian thuê xe, tính theo ngày hay 24 tiếng… Rồi giá cả, thời gian trả xe phải rõ ràng.
  • Một điều nữa tuy nhỏ nhưng nhiều bạn không để ý khi gọi đặt thuê xe là bảo bên thuê xe họ mang cho mũ bảo hiểm tốt. Việc có 1 mũ bảo hiểm tốt vừa khiến bạn yên tâm, vừa an toàn, vừa đỡ bực mình khi đi xe mà mũ bị lệch, bị bung ra. Tất nhiên, nếu đến trực tiếp cửa hàng thì bạn phải thử đội xem có vừa với đầu mình không và kiểm tra chất lượng mũ nữa.
  • Nếu trường hợp gặp cảnh sát giao thông, bạn cứ nhớ câu thần chú: “Anh (chú) thông cảm, em (cháu) là khách du lịch, vào đây chưa biết đường xá, cũng sơ suất không bảo họ đưa giấy tờ xe…”.
  • Ở Phú Quốc không có nhiều cây xăng, nhiều đoạn heo hút chả có người chứ đừng nói là cây xăng nên cần đổ xăng đầy khi ở thị trấn Dương Đông.

Bạn cần lưu ý gì khi thuê xe máy du lich tại Phú Quốc 2

Hi vọng với những lưu ý khi thuê xe máy du lịch tại Phú Quốc mà chúng tôi đã nêu ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn có một kì du lịch tuyệt vời khi đến với Phú Quốc.

Xem thêm dịch vụ của chúng tôi:

- Cho thuê xe máy tại Phú Quốc

Tại sao nên chọn thuê xe máy giá rẻ khi du lịch Phú Quốc

- Những địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc uy tín

http://chothuexephuquoc247.com/lien-he.html