Trang Chủ / Tin Tức / Cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc

Trong những năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của cả du khách trong và ngoài nước khi muốn có một kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng, thư giãn, nhất là trong những ngày hè nắng nóng.

Phú Quốc có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch. Bạn không thể nào đi hết tất cả các địa điểm nếu không tìm hiểu và lên kế hoạch trước hoặc chỉ đi tour cho những chuyến đi.

Hiện nay đã có rất nhiều các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc, rất nhiều du khách thích thuê xe tự lái vì nó cho họ cảm giác được tự mình đi đến những khu vực tham quan đẹp nhất trên đảo.

Cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc ảnh 1

Hiện nay, Anh Phát có cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái. Phục vụ nhu cầu cho du khách muốn có những trải nghiệm riêng cùng gia đình, bạn bè. Quý Khách có thể tự do khám phá những cung đường, khám phá rừng nguyên sinh hay đi tour, tham quan du lịch, hội nghị, công tác ….tại Phú Quốc.

 Anh Phát nằm ở đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nằm ở vị trí hết sức thuận lợi để du khách khởi hành đi khắp mọi nơi trên đảo.

Chúng tôi cung cấp nhiều dòng xe thông dụng đời mới như: Toyota Camry, Inova, Fortuner, Ford Everest, Kia Morning…Xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo giá cả cạnh tranh, thủ tục thuê xe đơn giản. Quý khách chỉ cần để lại CMND phô tô, ký hợp đồng thuê xe không cần phải thế chấp, là có thể nhận xe. Nếu quý khách là người đang nghỉ chân tại khách sạn Behome thì thủ tục thuê xe ô tô tự lái lại vô cùng tiện lợi vì quý khách đã để lại thông tin và CMND tại khách sạn rồi nên chỉ cần trả tiền thuê xe rồi lấy xe đi ngay.

Cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc ảnh 2

Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ trước khi giao. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe du lịch có người lái, Từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 47 chỗ. Đáp ứng tất cả các nhu cầu của đoàn thể, công ty, gia đình đi tham quan, công tác, nghỉ dưỡng ở phú Quốc với mức giá cạnh tranh nhất so với mặt bằng chung tại phú quốc.

Xem thêm nội dung khác:

Địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc

- Cho thuê xe máy giá rẻ

- Cho thuê xe du lịch Phú Quốc

- Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc

 

http://chothuexephuquoc247.com/lien-he.html