Trang Chủ / Tin Tức / Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc

Chi tiết bài viết

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc

Khi đi du lịch hoặc đi công tác tại Phú Quốc, thì phương tiện di chuyển tại đảo ngọc là không thể thiếu được. Nhiều người thay vì đi theo tour có xe đưa đón tận nơi thì họ lại thích khám phá theo cách riêng của mình, muốn tự mình khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm tại các điểm đến ở Phú Quốc.

Nếu các điểm tham quan mà bạn lựa chọn với quãng đường khá xa, hay không muốn bị ảnh hưởng bởi chuyện mưa nắng trên suốt chuyến đi hoặc có số người đông thì lúc này lựa chọn thuê xe ô tô tự lái là lựa chọn hợp lý.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc ảnh 1

Tùy vào số lượng người đi du lịch cùng mình mà bạn có thể thuê những chiếc xe ô tô hợp lý. Ở Phú Quốc, thuê xe ô tô tự lái không giống như các nơi khác tính theo giờ, mà tại đây các chủ xe sẽ tính theo hướng tham quan mà bạn sẽ đến như Nam Đảo, Bắc Đảo và Đông Đảo. Bên cạnh đó giá thuê xe du lịch còn tùy thuộc vào vị trí xuất phát của bạn hoặc cũng có thể là mức giá riêng mà khách sạn, resort mà bạn lưu trú cung cấp.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc ảnh 2

Sau đây, Anh Phát xin chia sẽ đến các bạn những kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc, để các bạn có thể biết cách và lựa chọn cho mình hình thức di chuyển hợp lý khi đến với Phú Quốc.

  • Thỏa thuận rõ ràng về giá cả, số ngày thuê xe, nên rõ ràng là thuê xe trong ngày thì lấy xe lúc mấy giờ, trả xe lúc mấy giờ để cân nhắc thời gian đi không bị lố giờ.
  • Nếu bạn đi theo nhóm đông, thuê nhiều xe thì có thể thương lượng giảm giá thuê xe.
  • Nên đổ đầy xăng tại trung tâm thị trấn Dương Đông, trên đường tới các điểm điểm tham quan rất ít cây xăng.
  • Kiểm tra xe thật kĩ xem có hỏng hóc gì không, bánh có lủng hay mòn quá không. Kiểm tra cả lóp xe và lóp dự phòng.
  • Nên có một bản đồ giấy, vì đôi khi một số nơi trên đảo không sử dụng được GPS vì sóng chập chờn hoặc không có sóng.

Với chút ít kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc của behome ở trên, hi vọng các bạn sẽ có được chuyến đi thú vị tại Phú Quốc.

Xem thêm nội dung khác:

Địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc

Cho thuê xe máy giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Phú Quốc

- Cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc

 

http://chothuexephuquoc247.com/lien-he.html